āļ„้āļ™āļŦāļē

Custom Search
Home » , , , , , » 📐 āļ„ู่āļĄืāļ­āļāļēāļĢāļ–āļ­āļ”āđāļšāļš (Draft Angle) āļ—ี่āļ–ูāļāļ•้āļ­āļ‡ | āļŦāļĨัāļāļāļēāļĢāđƒāļŦ้āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡ (Draft) āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļžāļĨāļēāļŠāļ•ิāļ āđ€āļžื่āļ­āđƒāļŦ้āļ‡่āļēāļĒāļ•่āļ­āļāļēāļĢāļ”ีāļ”āļ­āļ­āļ (Ejection)

📐 āļ„ู่āļĄืāļ­āļāļēāļĢāļ–āļ­āļ”āđāļšāļš (Draft Angle) āļ—ี่āļ–ูāļāļ•้āļ­āļ‡ | āļŦāļĨัāļāļāļēāļĢāđƒāļŦ้āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡ (Draft) āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļžāļĨāļēāļŠāļ•ิāļ āđ€āļžื่āļ­āđƒāļŦ้āļ‡่āļēāļĒāļ•่āļ­āļāļēāļĢāļ”ีāļ”āļ­āļ­āļ (Ejection)

basement mold / basement mold remediation / bathroom mold removal / black mold bathroom / black mold bleach / black mold in attic / black mold inspection / black mold removal cost / black mold specialist / black toxic mold symptoms / can mold be removed / can mold cause health problems / certified mold inspections / health department mold inspection / house mold removal / household mold remediation / mold abatement / mold allergic reaction symptoms / mold and fungus removal /


📐 āļ„ู่āļĄืāļ­āļāļēāļĢāļ–āļ­āļ”āđāļšāļš (Draft Angle) āļ—ี่āļ–ูāļāļ•้āļ­āļ‡ āļุāļāđāļˆāļŠāļģāļ„ัāļāļŠู่āļāļēāļĢāļ”ีāļ”āļ­āļ­āļāļ—ี่āļŠāļĄāļšูāļĢāļ“์āđāļšāļš

āđƒāļ™āļāļĢāļ°āļšāļ§āļ™āļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļžāļĨāļēāļŠāļ•ิāļāļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļāļēāļĢāļ‰ีāļ”āļ‚ึ้āļ™āļĢูāļ› (Injection Molding) āļĄีāļ­āļ‡āļ„์āļ›āļĢāļ°āļāļ­āļšāđ€āļĨ็āļ āđ† āļ™้āļ­āļĒ āđ† āļ—ี่āļŠāļģāļ„ัāļāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĒิ่āļ‡āļ•่āļ­āļ„āļ§āļēāļĄāļŠāļģāđ€āļĢ็āļˆāļ‚āļ­āļ‡āļ‡āļēāļ™āļœāļĨิāļ• āļ™ั่āļ™āļ„ืāļ­ āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡ (Draft Angle) āļŦāļĢืāļ­āļ—ี่āđ€āļĢีāļĒāļāļัāļ™āļ§่āļē Draft āļŦāļēāļāđ„āļĄ่āļĄีāļāļēāļĢāđƒāļŦ้ Draft Angle āļ—ี่āļ–ูāļāļ•้āļ­āļ‡ āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļˆāļ°āđ„āļĄ่āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ– āļ”ีāļ”āļ­āļ­āļ (Ejection) āļˆāļēāļāđāļĄ่āļžิāļĄāļž์āđ„āļ”้āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĢāļēāļšāļĢื่āļ™ āļ่āļ­āđƒāļŦ้āđ€āļิāļ”āļ›ัāļāļŦāļē āđ€āļŠ่āļ™ āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āđ€āļŠีāļĒāļŦāļēāļĒ āļĢāļ­āļĒāļ‚ีāļ”āļ‚่āļ§āļ™ āđāļĨāļ°āļĢāļ­āļšāļāļēāļĢāļœāļĨิāļ• (Cycle Time) āļ—ี่āļĒāļēāļ§āļ™āļēāļ™āļ‚ึ้āļ™ āļšāļ—āļ„āļ§āļēāļĄāļ™ี้āļ„ืāļ­ āļ„ู่āļĄืāļ­ āļ—ี่āļˆāļ°āļ™āļģāđ€āļŠāļ™āļ­ āļŦāļĨัāļāļāļēāļĢāđƒāļŦ้āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡ āđ€āļžื่āļ­āđƒāļŦ้āļĄั่āļ™āđƒāļˆāļ§่āļēāļāļēāļĢāļœāļĨิāļ•āļ‚āļ­āļ‡āļ„ุāļ“āļˆāļ°āļĢāļ§āļ”āđ€āļĢ็āļ§āđāļĨāļ°āļĄีāļ›āļĢāļ°āļŠิāļ—āļ˜ิāļ āļēāļžāļŠูāļ‡āļŠุāļ”


📏 āļŠ่āļ§āļ™āļ—ี่ 1: āļŦāļĨัāļāļāļēāļĢāđƒāļŦ้āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡ (Draft) āļ„ืāļ­āļ­āļ°āđ„āļĢ āđāļĨāļ°āļ—āļģāđ„āļĄāļˆึāļ‡āļŠāļģāļ„ัāļ?

1.1 āļ„āļ§āļēāļĄāļŦāļĄāļēāļĒāļ‚āļ­āļ‡ Draft Angle

  • Draft Angle āļ„ืāļ­ āļĄุāļĄāļĨāļēāļ”āđ€āļ­ีāļĒāļ‡āđ€āļĨ็āļāļ™้āļ­āļĒāļ—ี่āļāļģāļŦāļ™āļ”āđƒāļŦ้āļัāļšāļžื้āļ™āļœิāļ§āļ‚āļ­āļ‡āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļžāļĨāļēāļŠāļ•ิāļāđƒāļ™āļ—ิāļĻāļ—āļēāļ‡āļ‚āļ­āļ‡āļāļēāļĢāđ€āļ›ิāļ”āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์āđāļĨāļ° āļāļēāļĢāļ”ีāļ”āļ­āļ­āļ (Ejection)

  • āļĄุāļĄāļ™ี้āļˆāļ°āļ—āļģāđƒāļŦ้āđ‚āļžāļĢāļ‡āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์ (Cavity) āļ„่āļ­āļĒāđ† āļāļ§้āļēāļ‡āļ‚ึ้āļ™ (āļŦāļĢืāļ­āđāļ„āļšāļĨāļ‡) āļ•āļēāļĄāļ—ิāļĻāļ—āļēāļ‡āļāļēāļĢāļ”ึāļ‡āļ­āļ­āļ āļ‹ึ่āļ‡āļŠ่āļ§āļĒāļĨāļ”āđāļĢāļ‡āđ€āļŠีāļĒāļ”āļ—āļēāļ™āļĢāļ°āļŦāļ§่āļēāļ‡āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļัāļšāļœāļ™ัāļ‡āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์

1.2 āđ€āļŦāļ•ุāļœāļĨāļ—ี่āļ•้āļ­āļ‡āļĄี Draft Angle

  • āļĨāļ”āđāļĢāļ‡āđ€āļŠีāļĒāļ”āļ—āļēāļ™: āļ—ัāļ™āļ—ีāļ—ี่āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļŦāļ”āļ•ัāļ§ āļĄัāļ™āļˆāļ°āļĢัāļ”āđāļ™่āļ™āđ€āļ‚้āļēāļัāļš Core āļŦāļĢืāļ­ Cavity āļ‚āļ­āļ‡āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์ āļāļēāļĢāļĄี āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡ āļˆāļ°āļŠ่āļ§āļĒāđƒāļŦ้āļžื้āļ™āļ—ี่āļŠัāļĄāļœัāļŠāļĨāļ”āļĨāļ‡āļ—ัāļ™āļ—ีāļ—ี่āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์āđ€āļĢิ่āļĄāđ€āļ›ิāļ”

  • āļ›้āļ­āļ‡āļัāļ™āļ„āļ§āļēāļĄāđ€āļŠีāļĒāļŦāļēāļĒ: āļ›้āļ­āļ‡āļัāļ™āđ„āļĄ่āđƒāļŦ้āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āđ€āļิāļ”āļĢāļ­āļĒāļ‚ีāļ”āļ‚่āļ§āļ™ āļĢāļ­āļĒāļ„āļĢูāļ” (Scuff Marks) āļŦāļĢืāļ­āļāļēāļĢāđāļ•āļāļŦัāļāļĢāļ°āļŦāļ§่āļēāļ‡āļāļēāļĢ āļ”ีāļ”āļ­āļ­āļ

  • āļĨāļ” Cycle Time: āļāļēāļĢ Ejection āļ—ี่āļ‡่āļēāļĒāđāļĨāļ°āļĢāļ§āļ”āđ€āļĢ็āļ§āļŠ่āļ§āļĒāļĨāļ”āđ€āļ§āļĨāļēāļ—ี่āļ•้āļ­āļ‡āđƒāļŠ้āđƒāļ™āļĢāļ­āļšāļāļēāļĢāļœāļĨิāļ•āļĨāļ‡āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĄāļēāļ

  • āļĒืāļ”āļ­āļēāļĒุāđāļĄ่āļžิāļĄāļž์: āļĨāļ”āđāļĢāļ‡āļ—ี่āļāļĢāļ°āļ—āļģāļ•่āļ­ Ejector Pin āđāļĨāļ°āļžื้āļ™āļœิāļ§āļ‚āļ­āļ‡āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์


📐 āļŠ่āļ§āļ™āļ—ี่ 2: āļ„ู่āļĄืāļ­āļāļēāļĢāļ–āļ­āļ”āđāļšāļš (Draft Angle) āļ—ี่āļ–ูāļāļ•้āļ­āļ‡āđāļĨāļ°āļŦāļĨัāļāđ€āļāļ“āļ‘์āđƒāļ™āļāļēāļĢāļāļģāļŦāļ™āļ”

2.1 āļĄุāļĄ Draft āļ‚ั้āļ™āļ•่āļģ (Minimum Draft)

  • āļāļŽāļ—ั่āļ§āđ„āļ›: āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡āļ‚ั้āļ™āļ•่āļģāļ—ี่āđāļ™āļ°āļ™āļģāļ„ืāļ­ $0.5$ āļ­āļ‡āļĻāļēāļ–ึāļ‡ $1.0$ āļ­āļ‡āļĻāļē āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļžื้āļ™āļœิāļ§āļŠ่āļ§āļ™āđƒāļŦāļ่

  • āļžิāļˆāļēāļĢāļ“āļēāļ„āļ§āļēāļĄāļĨึāļ: āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļ—ี่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļĨึāļāļĄāļēāļ (Depth) āļŦāļĢืāļ­āļžื้āļ™āļœิāļ§āļ—ี่āļĒāļēāļ§ āļ„āļ§āļĢāđ€āļžิ่āļĄāļĄุāļĄ Draft āļ‚ึ้āļ™

  • āļžื้āļ™āļœิāļ§āļ—ี่āļĄี Texture: āļŦāļēāļāļžื้āļ™āļœิāļ§āļĄีāļĨāļ§āļ”āļĨāļēāļĒ (Texture) āļ„āļ§āļĢāđ€āļžิ่āļĄāļĄุāļĄ Draft āđƒāļŦ้āļĄāļēāļāļ‚ึ้āļ™ āđ€āļŠ่āļ™ $1.5^\circ$ āļ–ึāļ‡ $2^\circ$ āļŠāļģāļŦāļĢัāļš Texture āļ—ี่āļŦāļĒāļēāļšāļ›āļēāļ™āļāļĨāļēāļ‡

2.2 āļ›ัāļˆāļˆัāļĒāļ—ี่āļŠ่āļ‡āļœāļĨāļ•่āļ­āļāļēāļĢāļāļģāļŦāļ™āļ”āļĄุāļĄ Draft

āļ›ัāļˆāļˆัāļĒāļœāļĨāļāļĢāļ°āļ—āļšāļ•่āļ­āļĄุāļĄ Draft
āļ„āļ§āļēāļĄāļĨึāļāļ‚āļ­āļ‡āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļĒิ่āļ‡āļĨึāļ āļĒิ่āļ‡āļ•้āļ­āļ‡āđƒāļŠ้āļĄุāļĄ Draft āļĄāļēāļāļ‚ึ้āļ™
āļ›āļĢāļ°āđ€āļ āļ—āļ‚āļ­āļ‡āļ§ัāļŠāļ”ุāļ§ัāļŠāļ”ุāļ—ี่āļ­่āļ­āļ™āļ™ิ่āļĄ (Soft Materials) āđ€āļŠ่āļ™ TPE, TPU āļ•้āļ­āļ‡āļāļēāļĢ Draft āļĄāļēāļāļāļ§่āļēāļ§ัāļŠāļ”ุāđāļ‚็āļ‡
āļ„āļ§āļēāļĄāļŦāļ™āļēāļ‚āļ­āļ‡āļœāļ™ัāļ‡āļœāļ™ัāļ‡āļ—ี่āļŦāļ™āļēāļ­āļēāļˆāļ•้āļ­āļ‡āđƒāļŠ้ Draft āļĄāļēāļāļ‚ึ้āļ™āđ€āļžื่āļ­āļŠāļ”āđ€āļŠāļĒāđāļĢāļ‡āļĒึāļ”āđ€āļāļēāļ°
āļ„āļ§āļēāļĄāļŦāļĒāļēāļšāļ‚āļ­āļ‡āļœิāļ§āļŠāļģāđ€āļĢ็āļˆāļœิāļ§āļ—ี่āļŦāļĒāļēāļšāļŦāļĢืāļ­āļĄี Texture āļ•้āļ­āļ‡āļāļēāļĢ Draft āļĄāļēāļāļāļ§่āļēāļœิāļ§āđ€āļĢีāļĒāļšāđ€āļ‡āļē

2.3 āļŦāļĨัāļāļāļēāļĢāđƒāļŦ้āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡ āļ—ี่āļŠāļĄ่āļģāđ€āļŠāļĄāļ­

  • āļ„āļ§āļĢāđƒāļŦ้āļĄุāļĄ Draft āđƒāļ™āļ—ิāļĻāļ—āļēāļ‡āđ€āļ”ีāļĒāļ§āļัāļ™āļ—ั้āļ‡āļŦāļĄāļ”āļ‚āļ­āļ‡āļžื้āļ™āļœิāļ§āļ™ั้āļ™ āđ† āđ€āļžื่āļ­āđƒāļŦ้āļ‡่āļēāļĒāļ•่āļ­āļāļēāļĢ āļ”ีāļ”āļ­āļ­āļ

  • āļŦāļĨีāļāđ€āļĨี่āļĒāļ‡āļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļžื้āļ™āļœิāļ§āļ‚āļ™āļēāļ™ (Zero Draft) āđ‚āļ”āļĒāđ€āļ”็āļ”āļ‚āļēāļ” āļŦāļēāļāļžื้āļ™āļœิāļ§āļ™ั้āļ™āļ­āļĒู่āļ•āļēāļĄāļ—ิāļĻāļ—āļēāļ‡āļāļēāļĢāđ€āļ›ิāļ”āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์


🛠️ āļŠ่āļ§āļ™āļ—ี่ 3: āđ€āļ—āļ„āļ™ิāļ„āļāļēāļĢāļ–āļ­āļ”āđāļšāļš āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāđƒāļŠ้ Draft Angle āļĢ่āļ§āļĄāļัāļš Ejection System

3.1 āļāļēāļĢāļ•āļĢāļ§āļˆāļŠāļ­āļš Draft āļ”้āļ§āļĒ CAE/Mold Flow Analysis

  • āđƒāļŠ้āļ‹āļ­āļŸāļ•์āđāļ§āļĢ์āļˆāļģāļĨāļ­āļ‡āđ€āļžื่āļ­āļ•āļĢāļ§āļˆāļŠāļ­āļšāļ§่āļēāļĄุāļĄ Draft āļ—ี่āđƒāļŦ้āđ„āļ›āđ€āļžีāļĒāļ‡āļžāļ­āļŦāļĢืāļ­āđ„āļĄ่

  • āđ‚āļ›āļĢāđāļāļĢāļĄāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļĢāļ°āļšุāļžื้āļ™āļ—ี่āļ—ี่āļĄีāđ‚āļ­āļāļēāļŠāđ€āļิāļ”āļĢāļ­āļĒāļ„āļĢูāļ” (Scuffing) āđ„āļ”้āļĨ่āļ§āļ‡āļŦāļ™้āļē āļ่āļ­āļ™āđ€āļĢิ่āļĄāļŠāļĢ้āļēāļ‡āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์

3.2 āļšāļ—āļšāļēāļ—āļ‚āļ­āļ‡ Ejector Pin

  • Ejector Pin āļ—āļģāļ‡āļēāļ™āļĢ่āļ§āļĄāļัāļš Draft Angle āļŦāļēāļ Draft āđ„āļĄ่āđ€āļžีāļĒāļ‡āļžāļ­ Ejector Pin āļ­āļēāļˆāļŠāļĢ้āļēāļ‡āļĢāļ­āļĒāļšุāļšāļŦāļĢืāļ­āļĢāļ­āļĒāļ‚āļēāļ§ (Ejector Pin Marks) āļšāļ™āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āđ„āļ”้

  • āļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āļ•āļģāđāļŦāļ™่āļ‡āļ‚āļ­āļ‡ Ejector Pin āļ„āļ§āļĢāļ­āļĒู่āđƒāļ™āļšāļĢิāđ€āļ§āļ“āļ—ี่āđāļ‚็āļ‡āđāļĢāļ‡āđāļĨāļ°āļŠāļĄ่āļģāđ€āļŠāļĄāļ­āļ‚āļ­āļ‡āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™ āđāļĨāļ°āļ„āļ§āļĢāļ­āļĒู่āđƒāļ•้āļĢāļ­āļĒāļ•่āļ­āļ‚āļ­āļ‡ Runner/Gate āļŦāļēāļāđ€āļ›็āļ™āđ„āļ›āđ„āļ”้

3.3 āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļāļēāļĢāļĢูāđāļĨāļ°āļŠ่āļ­āļ‡āđ€āļ›ิāļ” (Holes and Slots)

  • Draft Angle āļ•้āļ­āļ‡āļ–ูāļāļāļģāļŦāļ™āļ”āđƒāļŦ้āļัāļšāļœāļ™ัāļ‡āļ āļēāļĒāđƒāļ™āļ‚āļ­āļ‡āļĢูāļŦāļĢืāļ­āļŠ่āļ­āļ‡āđ€āļ›ิāļ”āļ”้āļ§āļĒ āđ‚āļ”āļĒāļāļģāļŦāļ™āļ”āļĄุāļĄāđƒāļ™āļ—ิāļĻāļ—āļēāļ‡āļ—ี่āļŠāļ§āļ™āļ—āļēāļ‡āļัāļšāļœāļ™ัāļ‡āļ āļēāļĒāļ™āļ­āļ āđ€āļžื่āļ­āđƒāļŦ้āļ—ั้āļ‡ Core āđāļĨāļ° Cavity āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļ–āļ­āļ”āļ­āļ­āļāļˆāļēāļāļัāļ™āđ„āļ”้


📈 āļŠāļĢุāļ›: āļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļŠāļēāļāļ‰āļĨāļēāļ”āļ”้āļ§āļĒ Draft Angle āļ—ี่āļ–ูāļāļ•้āļ­āļ‡

āļāļēāļĢāļ›āļิāļšัāļ•ิāļ•āļēāļĄ āļ„ู่āļĄืāļ­āļāļēāļĢāļ–āļ­āļ”āđāļšāļš (Draft Angle) āļ—ี่āļ–ูāļāļ•้āļ­āļ‡ āđ€āļ›็āļ™āļŠิ่āļ‡āļ—ี่āđ„āļĄ่āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļĄāļ­āļ‡āļ‚้āļēāļĄāđ„āļ”้āđƒāļ™āļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļžāļĨāļēāļŠāļ•ิāļ āļāļēāļĢāļ—āļģāļ„āļ§āļēāļĄāđ€āļ‚้āļēāđƒāļˆ āļŦāļĨัāļāļāļēāļĢāđƒāļŦ้āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡ āđ„āļĄ่āđ€āļžีāļĒāļ‡āđāļ•่āļŠ่āļ§āļĒ āđƒāļŦ้āļ‡่āļēāļĒāļ•่āļ­āļāļēāļĢāļ”ีāļ”āļ­āļ­āļ (Ejection) āđāļ•่āļĒัāļ‡āđ€āļ›็āļ™āļĢāļēāļāļāļēāļ™āļŠāļģāļ„ัāļāđƒāļ™āļāļēāļĢāļœāļĨิāļ•āļ—ี่āļĢāļēāļšāļĢื่āļ™ āļĨāļ”āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļŠีāļĒ āļĢัāļāļĐāļēāļ„ุāļ“āļ āļēāļžāļ‚āļ­āļ‡āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™ āđāļĨāļ°āļŠ่āļ§āļĒāđƒāļŦ้āļ„ุāļ“āļ„āļ§āļšāļ„ุāļĄ Cycle Time āđ„āļ”้āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĄีāļ›āļĢāļ°āļŠิāļ—āļ˜ิāļ āļēāļž


āļŦัāļ§āļ‚้āļ­āļŦāļĨัāļ/āļ„ีāļĒ์āđ€āļ§ิāļĢ์āļ”āļŦāļĨัāļDraft Angle, āļ„ู่āļĄืāļ­āļāļēāļĢāļ–āļ­āļ”āđāļšāļš, āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡, āļŦāļĨัāļāļāļēāļĢāđƒāļŦ้āļĄุāļĄāđ€āļ­ีāļĒāļ‡, āļāļēāļĢāļ”ีāļ”āļ­āļ­āļ, Ejection, Draft āļ—ี่āļ–ูāļāļ•้āļ­āļ‡
āļāļēāļĢāļœāļĨิāļ•/āđ€āļ—āļ„āđ‚āļ™āđ‚āļĨāļĒีāļāļēāļĢāļ‰ีāļ”āļ‚ึ้āļ™āļĢูāļ›āļžāļĨāļēāļŠāļ•ิāļ, Injection Molding, āļāļēāļĢāļ–āļ­āļ”āđāļšāļš, Ejection System, Cycle Time, Mold Design
āļ§ิāļĻāļ§āļāļĢāļĢāļĄ/āļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļāļēāļĢāļ­āļ­āļāđāļšāļšāļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™, Part Design, Design for Manufacturing (DFM), CAE Analysis, Ejector Pin, Texture
āļĢāļēāļĒāļĨāļ°āđ€āļ­ีāļĒāļ”āđ€āļŠิāļ‡āđ€āļ—āļ„āļ™ิāļ„Minimum Draft, āļ„āļ§āļēāļĄāļĨึāļāļ‚āļ­āļ‡āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™, āđāļĢāļ‡āđ€āļŠีāļĒāļ”āļ—āļēāļ™, āļĢāļ­āļĒāļ„āļĢูāļ”, Scuff Marks, āļœิāļ§āļŠāļģāđ€āļĢ็āļˆ

āļ āļēāļžāļ—ี่ 1: āļ„āļ§āļēāļĄāļŦāļĄāļēāļĒāđāļĨāļ°āļ„āļ§āļēāļĄāļŠāļģāļ„ัāļāļ‚āļ­āļ‡ Draft Angle

āļ āļēāļžāļ™ี้āļˆāļ°āđāļŠāļ”āļ‡āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļžāļĨāļēāļŠāļ•ิāļāđƒāļ™āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์ āđ‚āļ”āļĒāļĄีāđ€āļŠ้āļ™āđāļŠāļ”āļ‡ Draft Angle āđāļĨāļ°āļ„āļģāļ­āļ˜ิāļšāļēāļĒāļ§่āļēāļ—āļģāđ„āļĄāļ–ึāļ‡āļˆāļģāđ€āļ›็āļ™



āļ āļēāļžāļ—ี่ 2: āļ›ัāļˆāļˆัāļĒāļ—ี่āļŠ่āļ‡āļœāļĨāļ•่āļ­āļāļēāļĢāļāļģāļŦāļ™āļ” Draft Angle

āļ āļēāļžāļ™ี้āļˆāļ°āđāļŠāļ”āļ‡āđ„āļ­āļ„āļ­āļ™āļŦāļĢืāļ­āļāļĢāļēāļŸิāļāļ‡่āļēāļĒāđ† āļ—ี่āļŠื่āļ­āļ–ึāļ‡āļ›ัāļˆāļˆัāļĒāļŠāļģāļ„ัāļ āđ€āļŠ่āļ™ āļ„āļ§āļēāļĄāļĨึāļāļ‚āļ­āļ‡āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™ āļ›āļĢāļ°āđ€āļ āļ—āļ§ัāļŠāļ”ุ āļ„āļ§āļēāļĄāļŦāļ™āļēāļ‚āļ­āļ‡āļœāļ™ัāļ‡ āđāļĨāļ°āļœิāļ§āļŠāļģāđ€āļĢ็āļˆ



āļ āļēāļžāļ—ี่ 3: Draft Angle āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāļĢูāđāļĨāļ° Ejector Pin

āļ āļēāļžāļ™ี้āļˆāļ°āđāļŠāļ”āļ‡āļāļēāļĢāđƒāļŦ้ Draft Angle āļ—ั้āļ‡āļšāļ™āļœāļ™ัāļ‡āļ āļēāļĒāļ™āļ­āļāđāļĨāļ°āļ āļēāļĒāđƒāļ™āļ‚āļ­āļ‡āļĢู/āļŠ่āļ­āļ‡āđ€āļ›ิāļ” āļĢāļ§āļĄāļ–ึāļ‡āļœāļĨāļ‚āļ­āļ‡āļāļēāļĢāļĄี/āđ„āļĄ่āļĄี Draft āļ•่āļ­āļāļēāļĢāļ—āļģāļ‡āļēāļ™āļ‚āļ­āļ‡ Ejector Pin



āļ āļēāļžāļ—ี่ 4: āļ›āļĢāļ°āđ‚āļĒāļŠāļ™์āļ‚āļ­āļ‡āļāļēāļĢāđƒāļŠ้ Draft Angle āļ—ี่āļ–ูāļāļ•้āļ­āļ‡

āļ āļēāļžāļ™ี้āļˆāļ°āđāļŠāļ”āļ‡āļœāļĨāļĨัāļžāļ˜์āđ€āļŠิāļ‡āļšāļ§āļāļ‚āļ­āļ‡āļāļēāļĢāļĄี Draft Angle āļ—ี่āļ”ี āđ€āļŠ่āļ™ āļŠิ้āļ™āļ‡āļēāļ™āļ„ุāļ“āļ āļēāļžāļ”ีāļ‚ึ้āļ™ āļĨāļ” Cycle Time āđāļĨāļ°āļ›āļĢāļ°āļŦāļĒัāļ”āļ„่āļēāđƒāļŠ้āļˆ่āļēāļĒ

mold basement mold cleanup mold damage mold in bathroom health symptoms mold inhalation treatment mold inspection mold mitigation mold professional mold remediation mold removal mold removal house mold specialist remove house mold

Mould Industry Category | āļŦāļĄāļ§āļ”āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์āļ­ุāļ•āļŠāļēāļŦāļāļĢāļĢāļĄ

10āļ­ัāļ™āļ”ัāļšāđ€āļĢื่āļ­āļ‡āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์āļ­ุāļ•āļŠāļēāļŦāļāļĢāļĢāļĄ

āļ›āļĢāļ°āđ€āļ āļ—āļ‚āļ­āļ‡āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์āļ­ุāļ•āļŠāļēāļŦāļāļĢāļĢāļĄ

āļšāļ—āļ„āļ§āļēāļĄāļ‚āļ­āļ‡āđāļĄ่āļžิāļĄāļž์āļ­ุāļ•āļŠāļēāļŦāļāļĢāļĢāļĄ